Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinEco đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

Q.C| 06/03/2017 10:06

Tối 2-3, Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển Nông nghiệp VinEco đã được trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 201 - một giải thưởng uy tín nhất do người tiêu dùng bình chọn.

Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao khởi xướng, có bề dày và uy tín hơn 20 năm. Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải đạt được “tiêu chí kép”: nhận được nhiều nhất bình chọn của người tiêu dùng và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng cũng như hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Trong đó, tiêu chí quan trọng là trách nhiệm xã hội và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.


Tham gia thị trường từ tháng 3-2015, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Nông Nghiệp VinEco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu rau an toàn được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Vingroup - VinEco có khả năng triển khai sản xuất nông nghiệp trên quy mô lớn và áp dụng các công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Nhật Bản và Israel, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và chất lượng sản phẩm.

Đến nay, VinEco đã có gồm 3 vùng sản xuất lớn ở miền Bắc, miền Nam, Lâm Đồng, với 14 nông trại đã và đang chuẩn bị đưa vào canh tác. VinEco đang cung cấp ra thị trường hơn 100 chủng loại phong phú gồm: rau ăn lá, rau ăn quả, rau ăn củ, rau gia vị, trái cây. Trong đó, nổi bật là rau mầm và rau thủy canh - 2 loại sản phẩm cao cấp sản xuất trong nhà kính Israel... với sản lượng gần 100 tấn/ngày và được phân phối theo chuỗi VinMart, VinMart+.'


Đặc biệt, nhờ những tối ưu từ công nghệ, Công ty VinEco có thể đưa vào sản xuất những bộ giống đặc biệt, cung ứng cho thị trường nhiều loại rau củ quả an toàn, chất lượng nhất, đáp ứng những kỳ vọng của người tiêu dùng.

Sau chương trình khảo sát và phỏng vấn trực tiếp 16.000 gia đình ở 12 tỉnh, thành phố về các thương hiệu hàng Việt và quy trình đánh giá nghiêm ngặt với yếu tố quyết định là an toàn cho sức khỏe, chất lượng tốt và giá cả hợp lý – đã có 592 doanh nghiệp được trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinEco đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.