Theo dõi Báo Hànộimới trên

120 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp nhựa

Minh Châu| 22/03/2017 18:02

(HNMO) - Ngày 22-3, triển lãm quốc tế “Hanoiplas Print Pack” về ngành công nghiệp nhựa, cao su, in ấn và đóng gói bao bì đã khai mạc tại Hà Nội.



Một gian hàng tại Triển lãm.


Diễn ra trong 4 ngày, triển lãm trưng bày những máy móc, công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất từ 120 đơn vị đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Nhật, Hàn Quốc và Malaysia với hơn 210 gian hàng.

Triễn lãm là cơ hội hợp tác kinh doanh của các doanh nghiệp, các nhà phân phối tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác - thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam cũng như tạo cơ hội tham quan, tìm hiểu về sản phẩm của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, ngành công nghiệp nhựa, cao su, in ấn và đóng gói bao bì dù còn non trẻ so với các ngành công nghiệp lâu đời khác như cơ khí, điện - điện tử, hoá chất, dệt may v.v… nhưng đã có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. 

“Hanoiplas Print Pack” lần thứ 9  nhằm góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành công nghiệp nhựa, cao su, in ấn và đóng gói tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
120 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp nhựa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.