Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp diễn ra triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo” 2017 tại Hà Nội

T.H| 23/03/2017 15:40

(HNMO) - Triển lãm sản xuất, chế tạo Việt Nam (Vietnam Manufacturing Expo) 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 26-4 đến 28-4.


Sự kiện này, do Công ty TNHH Reed Tradex (Thái Lan) tổ chức nhằm đồng hành cùng các nhà sản xuất Việt Nam tiến đến nền sản xuất thông minh, được công bố ngày 23-3.

Khu trưng bày các sản phẩm tự động hóa tại Vietnam Manufacturing Expo 2016. (nguồn: Internet)


Vietnam Manufacturing Expo 2017 là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với những kỹ thuật mới, tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới bởi Triển lãm sẽ trưng bày các công nghệ tiên tiến mang tính ứng dụng cao, tập trung vào công nghệ đo lường và lắp ráp tự động hóa. Để tăng sự trải nghiệm toàn diện cho ngành sản xuất, Triển lãm "sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam" cũng sẽ được tổ chức cùng với sự kiện trên. Các sự kiện này sẽ thu hút hơn 200 thương hiệu hàng đầu từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với 5 khu gian hàng quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan.

Trong khuôn khổ triển lãm, Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam sẽ phối hợp với Reed Tradex tổ chức hội thảo “Những ứng dụng thiết bị và công nghệ mới trong sản xuất sản phẩm cơ khí”. Hội thảo sẽ quy tụ khoảng 100 doanh nghiệp cơ khí với các tham luận chuyên nghành cơ khí chế tạo, ứng dụng thiết bị, công nghệ nhằm đổi mới và nâng cao năng lực chế tạo của ngành cơ khí trong nước.

Để đáp ứng nhu cầu cao về kỹ thuật hàn và chế tạo, “Cuộc thi tay nghề thợ hàn” cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo” 2017 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.