Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cung cấp khoảng 30 triệu lít nước tinh khiết tới các bệnh viện

Thanh Hải| 08/05/2017 10:43

(HNMO) - Ngày 8-5, Công ty CP Karofi Việt Nam cho biết, tiếp nối hành trình Tận tâm vì tương lai Việt khởi động từ năm 2015, bắt đầu từ tháng 4-2017, Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam tiếp tục mở rộng đối tượng trao tặng nguồn nước tinh khiết đến bệnh nhân khám, chữa, điều trị.


Ông Trần Trung Dũng – Tổng giám đốc Công ty CP Karofi Việt Nam cho biết: “Căn cứ trên nhu cầu sử dụng nước đặc thù tại bệnh viện, món quà mà chúng tôi chọn để trao tặng lần này là sản phẩm cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Vì tại các bệnh viện, đa phần chưa có hệ thống lọc nước tinh khiết".

Các máy được lắp đặt sẽ hoạt động 24/24h để cung cấp nước tinh khiết và được làm nóng - lạnh ngay lập tức, điều này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bệnh. Cùng với việc trao tặng và lắp đặt hoàn thiện, chương trình sẽ tiếp tục bảo dưỡng, bảo trì, thay lõi lọc định kỳ toàn bộ sản phẩm trong vòng 5 năm.

Ước tính tổng số gói tài trợ giai đoạn này khoảng 2 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cho khoảng 15 triệu người. Dự kiến, thời gian tiếp theo, chương trình sẽ được mở rộng tới các bệnh viện khác như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Viện Mắt trung ương và một số bệnh viện khác trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cung cấp khoảng 30 triệu lít nước tinh khiết tới các bệnh viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.