Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Hà Nội

Cẩm Vân| 26/05/2017 15:36


Đây là văn phòng Tổng đại lý thứ 12 của công ty tại khu vực TP Hà Nội, thứ 166 trên cả nước, nâng tổng số lên 215 văn phòng được công ty đưa vào hoạt động, tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh nhằm phục vụ khách hàng ở thị trường trọng điểm khu vực phía Bắc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.


Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Nằm ở vùng ven phía nam của Thủ đô Hà Nội, huyện Ứng Hòa đã có những chuyển dịch tích cực từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ trong những năm gần đây. Nhờ kinh tế tăng trưởng tốt, đời sống của người dân ngày càng nâng cao, huyện Ứng Hòa được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng phát triển bảo hiểm nhân thọ. Sự ra đời của văn phòng Tổng đại lý Ứng Hòa là một trong những bước đi chiến lược của Dai-ichi Life Việt Nam để khẳng định vị thế và tăng cường hoạt động tại thị trường Hà Nội, một địa bàn năng động và có tốc độ phát triển mạnh nhất của Dai-ichi Life Việt Nam tại khu vực miền Bắc. Cùng với 11 văn phòng đang hoạt động hiệu quả tại TP Hà Nội, việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý Ứng Hòa nhằm đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng tăng cao của người dân, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương cũng như góp phần phát triển nền kinh tế Thủ đô.

Ngay sau Văn phòng Tổng đại lý Ứng Hòa, công ty sẽ tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng đại lý Ba Đình nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc cung cấp các giải pháp tích lũy và bảo vệ tài chính ưu việt đến với người dân Thủ đô và khu vực lân cận”.


Phát huy tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016 với 30 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý được đưa vào hoạt động, từ đầu năm 2017, cùng với văn phòng Tổng đại lý huyện Ứng Hòa, Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương thêm 17 văn phòng mới tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh Khánh Hoà, Tuyên Quang, Hưng Yên, Hải Dương, Bình Dương, Bắc Giang, Nghệ An, Bạc Liêu, Long An và Phú Thọ, góp phần tạo nên hệ thống kinh doanh rộng khắp với 215 văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc, vinh dự phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 900 nhân viên và 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Ứng Hòa hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu để các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống và phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ.

Vào ngày 18-1-2017, tại Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam (18-1-2007 – 18-1-2017) với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ và với đất nước, người dân Việt Nam.


Nhân dịp này, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trao séc cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” trong 3 năm liên tiếp, từ 2017 - 2019.

Tiếp theo đợt tăng vốn điều lệ lên 100 triệu đô-la Mỹ vào ngày 9-5-2016, ngày 18-1-2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ ba lên thành 117 triệu đô-la Mỹ để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.