Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNG chuẩn bị IPO tại sàn chứng khoán Nasdaq

Châu Anh| 30/05/2017 15:07

(HNMO) - Sáng 30-5 (tức chiều 29-5 giờ New York, Hoa Kỳ), Công ty cổ phần VNG của Việt Nam và Nasdaq đã ký Bản ghi nhớ thỏa thuận thúc đẩy việc IPO (chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng) trên thị trường Hoa Kỳ.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc (đứng thứ 4 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các quan chức và doanh nghiệp, trong đó có đại diện của VNG và Nasdaq


Đây là sự kiện ghi dấu ấn của một start-up trong lĩnh vực công nghệ và internet của Việt Nam và nếu chào bán cổ phiếu thành công tại sàn chứng khoán lớn nhất nước Mỹ và thứ hai thế giới, VNG sẽ trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên niêm yết cổ phiếu tại thị trường chứng khoán Mỹ.

Sự kiện này diễn ra trong chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Thủ tướng đã tham dự buổi gặp gỡ giữa Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq và các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, trao đổi về việc niêm yết trên Nasdaq. 


Là một doanh nghiệp start-up công nghệ, được thành lập năm 2004, đến nay, VNG đã trở thành công ty công nghệ và internet hàng đầu tại Việt Nam với hơn 2.000 nhân viên và hàng chục triệu người dùng trên toàn cầu. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VNG chuẩn bị IPO tại sàn chứng khoán Nasdaq

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.