Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nắng nóng, EVN HANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn

Thanh Hải| 31/05/2017 17:29

(HNMO) - Nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trong sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh tăng cao. Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ trên địa bàn Thủ đô, EVN HANOI khuyến cáo đến khách hàng hãy sử dụng điện an toàn, hiệu quả bằng những việc làm cụ thể.



Nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trong sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh tăng cao. Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ trên địa bàn Thủ đô, EVN HANOI khuyến cáo đến khách hàng hãy sử dụng điện an toàn, hiệu quả bằng những việc làm cụ thể như tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc vào giờ cao điểm. Khách hàng nên đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ lưới điện, trạm điện và khu dân cư; không vi phạm khoảng cách an toàn đến đường dây thiết bị lưới điện, dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Trong quá trình sử dụng điện, có ý kiến đóng góp, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng số điện thoại 19001288 và (04) 22.22.20.00 (trực 24/7) để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nắng nóng, EVN HANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.