Theo dõi Báo Hànộimới trên

DMC phát động an toàn TA3

PV| 12/06/2017 16:27

Ngày 7-6, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí đã phối hợp với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức phát động an toàn gói thầu số 5 Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.


BDTT chia làm 7 gói thầu, trong đó DMC là nhà thầu gói 5 bao gồm Khu vực Offsite 2, các bể cầu và hệ thống đường ống nước biển. DMC sẽ huy động khoảng 550 nhân sự tham gia các công việc trên. Bởi vậy, an toàn lao động là yêu cầu mà DMC đặt lên hàng đầu.

Công nhân, kỹ sư DMC và BSR quyết tâm BDTT lần 3 tuyệt đối an toàn.


Phát biểu tại lễ phát động, Tổng giám đốc DMC Tôn Anh Thi cho rằng, an toàn trên công trường là nhiệm vụ hết sức quan trọng, không được xảy ra bất cứ một sự cố mất an toàn nào đối với nhân sự DMC. Nhiều năm qua, DMC là nhà thầu đã đóng góp hàng triệu giờ công an toàn trên các công trình dầu khí.

“Hôm nay, tôi muốn truyền đạt mong muốn, thông điệp của lãnh đạo DMC tới anh chị em: Kết quả tốt trong BDTT NMLD Dung Quất là tương lai của DMC” - Tổng giám đốc Tôn Anh Thi nhấn mạnh.

Tổng giám đốc DMC Tôn Anh Thi yêu cầu chuyên gia, kỹ sư, công nhân DMC thực hiện BDTT phải bảo đảm an toàn cho con người, an toàn thiết bị, vật tư, máy móc của chính DMC và của NMLD Dung Quất. An toàn phải là hoạt động tự thân của công nhân, kỹ sư DMC.

Phó Tổng giám đốc BSR Khương Lê Thành đã cùng Phó Tổng giám đốc BSR Nguyễn Văn Hội, Tổng giám đốc DMC Tôn Anh Thi cùng người lao động DMC thể hiện quyết tâm thực hiện BDTT lần 3 tuyệt đối an toàn, đúng tiến độ đề ra.

Phó Tổng giám đốc BSR Khương Lê Thành thông tin thêm: "Đặc trưng của gói thầu số 5 là làm việc trong không gian hạn chế, thiếu không khí, thiếu ánh sáng. Bởi vậy, quy trình làm việc phải đặt lên hàng đầu. BSR đã đào tạo và yêu cầu nhân sự DMC đọc, tìm hiểu quy trình an toàn làm việc ở NMLD Dung Quất. Thành công của DMC trong đợt bảo dưỡng này sẽ giúp khẳng định hình ảnh DMC".

DMC đã thuê ông Daut, chuyên gia an toàn người Malaysia để làm giám đốc an toàn của DMC tại gói thầu số 5. Phát biểu chia sẻ tại lễ phát động, ông Daut hứa sẽ mang kinh nghiệm và bản lĩnh của mình giúp nhân sự DMC có những ngày tháng làm việc trên công trường an toàn nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DMC phát động an toàn TA3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.