Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Kickstart 2017

Khánh Vũ| 14/06/2017 21:59

(HNMO) - Ngày 14-6, Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết, Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Kickstart) 2017 đã bắt đầu nhận đăng ký sơ tuyển cho tới hết ngày 10-7-2017.

Đào tạo doanh nghiệp tham gia khởi nghiệp.


Chương trình do ba thành viên của Mạng lưới nhà đầu tư Thiên thần Việt Nam - iAngel triển khai, bao gồm Công ty CP Đầu tư Innovation Hub, Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp KH-CN Việt Nam (SVF) và Công ty CP Đầu tư phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội (BK Holdings).

Kickstart 2017 sẽ được triển khai chính thức tại Hà Nội trong 3 tháng, từ ngày 1-8 đến ngày 31-10, sau khi công bố danh sách doanh nghiệp được lựa chọn tham gia đào tạo chuyên sâu. Những doanh nghiệp này sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia và doanh nhân; tham gia Chương trình cố vấn khởi nghiệp theo hình thức 1:1 và cố vấn theo nhóm; tham gia các buổi chia sẻ chuyên môn giữa chuyên gia, doanh nhân và các công ty khởi nghiệp thành công. Đặc biệt, các doanh nghiệp được lựa chọn sẽ có cơ hội tiếp cận đầu tư trực tiếp từ các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam.

Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Kickstart 2017 được tài trợ bởi Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam - Phần Lan, Giai đoạn 2 (IPP2), Sáng kiến hỗ trợ khu vực tư nhân vùng Mekong (MBI), và Mạng lưới Doanh nghiệp Thụy sĩ (Swiss EP).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Kickstart 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.