Theo dõi Báo Hànộimới trên

600 nhà đầu tư tham dự Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”

Khánh Hương| 25/06/2017 06:29

(HNM) - Hôm nay (25-6), Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển” diễn ra tại Hà Nội, với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu, trong đó có khoảng 600 nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.


Tại hội nghị năm 2016, TP Hà Nội đã cam kết tiên phong cho cả nước về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp. Những cam kết này đã từng bước được TP Hà Nội hiện thực hóa trong việc nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp mở rộng sản xuất, kinh doanh và được cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư ghi nhận.

Tiếp theo thành công của hội nghị năm 2016, TP Hà Nội tổ chức Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”. Hà Nội, một lần nữa khẳng định đã, đang và sẽ tiên phong trong thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ về tạo lập môi trường đầu tư theo hướng thông thoáng, minh bạch, phù hợp với tiến trình hội nhập quốc tế, phù hợp với những điều kiện thực tiễn của Thủ đô. TP Hà Nội sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư khởi nghiệp, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và thành công lâu dài tại Thủ đô.

Tại Hội nghị này, Hà Nội sẽ giới thiệu các mục tiêu trọng tâm của thành phố và danh mục dự án đầu tư giai đoạn 2017-2020. Cụ thể, UBND TP Hà Nội sẽ thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô năm 2016 và quý II-2017; ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác với các tổ chức, hiệp hội, nhà đầu tư và doanh nghiệp về đầu tư, phát triển thương mại, du lịch. Thành phố sẽ khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
600 nhà đầu tư tham dự Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.