Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Thỏi nam châm" mang tên Shophouse Lakeside Palace

Ngô Phương| 11/07/2017 08:43

Thời gian qua, diễn biến thị trường bất động sản Đà Nẵng có nhiều biến đổi, trong đó xu hướng phân lô bán đất nền không còn là sự lựa chọn ưu tiên duy nhất của khách hàng cũng như nhà đầu tư...

Không gian sống đẳng cấp

Nằm tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng, Lakeside Palace là khu đô thị đầu tiên trên thị trường được quy hoạch và phát triển theo mô hình “xanh – thông minh – toàn diện”. Tận dụng tối đa lợi thế vị trí mặt tiền hồ sinh thái tuyệt đẹp, Lakeside Palace không chỉ bao gồm sản phẩm đất nền nhà phố mà còn xây dựng 100 căn shophouse sang trọng và tinh tế trải dài theo 61 ha mặt nước.

Sống và tận hưởng không gian resort tại Lakeside Palace. Thông tin chi tiết tại datxanhmientrung.com


Thiết kế tại những căn shophouse Lakeside là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo ra hấp lực đối với khách hàng. Mỗi căn shophouse bên hồ đều khắc họa không gian sống riêng biệt, độc đáo nhưng vẫn kết hợp hài hòa trong phong cách thiết kế chung, tôn vinh vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp mà trang nhã. Các phòng được bố trí liền mạch, thoáng đãng, dễ dàng đón ánh nắng và làn gió ban mai, dẫn dắt tầm nhìn của gia chủ ra mặt hồ hiền hòa phía trước cũng như tạo sự kết nối với khu vườn yên bình và hồ bơi xanh mát trong khuôn viên sau nhà.

Đặc biệt, sự độc đáo và ấn tượng làm nên giá trị khác biệt của shophouse Lakeside Palace do Đất Xanh Miền Trung xây dựng chính là sự kết hợp giữa phong cách sống nghỉ dưỡng cùng không gian kinh doanh, thương mại thông minh hàng đầu. Toàn bộ hệ thống shophouse được lắp đặt thiết bị thông minh toàn diện. Chủ nhân không chỉ thực hiện việc giám sát tính năng của căn nhà mà còn có thể theo dõi và điều phối mọi hoạt động kinh doanh chỉ thông qua một phần mềm tích hợp trên smartphone hoặc thiết bị ipad. Đây là giải pháp công nghệ cao cấp nhất và lần đầu tiên được áp dụng tại dự án Lakeside để tạo nên một giá trị sống mới, hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp so với tất cả hệ thống nhà phố cao cấp - shophouse trên thị trường.

Giá trị lợi nhuận vượt bậc

Mặc dù shophouse thương mại là phân khúc khá kén khách, thế nhưng từ năm 2016 trở lại đây, lượng giao dịch lại rất ấn tượng. Nhu cầu về một không gian tích hợp để ở và kinh doanh ngày càng tăng cao trong khi đó giỏ sản phẩm lại hạn chế và chỉ được tung ra nhỏ giọt trên thị trường nên dù không quảng cáo rầm rộ nhưng dòng shophouse thương mại vẫn luôn thu hút và nhận sự săn đón từ khách hàng.

Không gian kinh doanh sang trọng và đẳng cấp ngay tại shophouse Lakeside Palace


Ngoài đặc tính kết hợp ở và kinh doanh hoặc cho thuê lại, Lakeside Palace còn sở hữu giá trị sinh lời vượt trội từ việc đòn bẩy về du lịch tại thành phố đáng sống nhất. Với việc đăng cai nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như Hội nghị du lịch Golf, Hội nghị cấp cao APEC trong năm 2017, ngành du lịch Đà Nẵng tiếp tục đặt mục tiêu duy trì mức tăng trưởng dẫn đầu của mình. Đó là một nền tảng để thị trường bất động sản Đà Nẵng bứt phá cũng như là lý do để nhà đầu tư và khách hàn không chút chần chừ, dốc hầu bao trong cuộc săn tìm những khu nhà phố thương mại cao cấp, đón đầu việc kinh doanh và gia tăng lợi nhuận.

Hội tụ rất nhiều các đặc điểm vượt trội của shophouse thông minh mang thương hiệu Đất Xanh Miền Trung - Lakeside Palace rất xứng đáng với sự kỳ vọng của nhiều khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thỏi nam châm" mang tên Shophouse Lakeside Palace

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.