Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm Quốc tế về thiết bị An ninh năm 2017 tại Hà Nội

Đình Hiệp| 14/08/2017 14:26

(HNMO) - Ngày 14-8, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công An phối hợp cùng Công ty TNHH EIFEC tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế về an ninh năm 2017 (Homeland Security Expo 2017).

Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất tới các đơn vị hoạt động trong ngành an ninh, cảnh sát, bảo vệ dân dụng, cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.


Triển lãm nhằm tạo dựng cơ hội cho các đơn vị hoạt động trong và ngoài ngành an ninh, cảnh sát trực tiếp tiếp cận trải nhiệm các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và cũng mang đến cơ hội giới thiệu những vượt trội về công nghệ, thiết bị, phương tiện chiến đấu cùng giải pháp tối ưu về an ninh và bảo vệ lãnh thổ từ khắp thế giới đến thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ 2 ngày sự kiện, triển lãm có sự tham dự của 80 gian hàng với 50 đơn vị trưng bày đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng như: Nga, Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Nam Phi, Anh, Hàn Quốc, Luthiana, Czech, Ukraina, Belarus, Bulgaria, Singapore, Israel, Italia, Tiểu Vương quốc Ả rập và Việt Nam… cùng khu gian hàng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công An Việt Nam và của Bộ Quốc phòng Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Quốc tế về thiết bị An ninh năm 2017 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.