Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động Giải thưởng Quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp 2017

Thanh Hải| 20/11/2017 14:32

(HNMO) - Sáng 20-11, tại Hà Nội, Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) đã tổ chức phát động Giải thưởng Quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp năm 2017.


Giải thưởng là sáng kiến trong khuôn khổ dự án Năng lượng tái tạo và hiệu quả năng lượng do Vụ tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững (Bộ Công Thương) phối hợp và Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) cùng phối hợp triển khai dưới sự ủy quyền của Bộ Hợp tác kinh tế và phát triển Liên bang Đức (BMZ).

Giải thưởng này sẽ diễn ra từ ngày 20-11 đến cuối tháng 1-2018, đối tượng tham gia là các doanh nghiệp công nghiệp đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, có mức tiêu thụ năng lượng từ 300 TOE/năm trở lên (tương đương với 2 triệu kWh điện/năm) và đã thực hiện các giải pháp về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong khoảng thời gian từ 2011-2016.

Giải thưởng sẽ có 2 hạng mục: Giải thưởng giải pháp tiết kiệm năng lượng tiêu biểu và Giải thưởng giải pháp tiết kiệm năng lượng độc đáo, sáng tạo. Kết quả giải thưởng sẽ được công bố tại lễ trao giải, dự kiến diễn ra vào tháng 1-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Giải thưởng Quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.