Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tấp nập khách mua sắm trong dịp Black Friday ngày cuối tuần

Quang Thái| 25/11/2017 19:22

(HNMO) - Cuối tuần, hàng nghìn người chen chân đi mua sắm tại các trung tâm thương mại, shop thời trang… trên địa bàn thành phố Hà Nội trong dịp Black Friday.

Hàng loạt các cửa hàng trên phố Chùa Bộc vẫn treo băng rôn giảm giá. Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ sáu đen tối" được ấn định vào thứ sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ ơn một ngày (Lễ Tạ ơn hằng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada ngày 23-11).

Theo ghi nhận tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các shop thời trang trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Vincom Bà Triệu, siêu thị Big C và một số cửa hàng quần áo trên đường Chùa Bộc… tất cả đều đông nghịt khách. Ảnh: Shop thời trang trên phố Chùa Bộc.

Mặc dù số lượng khách đổ về đông nhưng không xảy ra tình trạng xô đẩy và tranh giành sản phẩm. Các mặt hàng thời trang của những thương hiệu lớn được giảm giá mạnh nhất từ 10% đến 70%, còn các mặt hàng như: Nội thất, điện tử, hàng gia dụng… vẫn giữ giá và kèm theo khuyến mãi.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương (Đống Đa) chia sẻ: “Tranh thủ ngày giảm giá nên tôi đi mua quần áo mùa đông cho gia đình. Những sản phẩm trước kia giá gần 1 triệu đồng, nay còn hơn 300 nghìn đồng nên trước khi đi mua tôi đã ghi sẵn những đồ cần thiết ra giấy để tránh thiếu sót”.

Cửa hàng quần áo tại siêu thị Big C Long Biên thu hút khách. Vì mới lập đông nên các sản phẩm như: Áo khoác, quần, váy dạ, giày dép… được khách hàng rất ưa chuộng. Các sản phẩm giảm giá mạnh, thường được để ở nơi khách dễ quan sát và những mẫu mới sẽ được bày bán ngay đầu cửa hiệu.

Quầy thanh toán luôn bị khách hàng quây kín.

Xe máy xếp chật kín vỉa hè bên ngoài các cửa hàng thời trang, shop quần áo trên tuyến phố Chùa Bộc.

Tuy nhiên, trái ngược với mặt hàng thời trang thì các mặt hàng tiêu dùng mặc dù đang trong đợt giảm giá nhưng vẫn vắng khách.

Nhiều mặt hàng được khuyến mãi kèm sản phẩm khác để thu hút các bà nội trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấp nập khách mua sắm trong dịp Black Friday ngày cuối tuần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.