Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tỉnh Đồng Tháp mời gọi đầu tư

Đặng Loan| 09/12/2017 18:03

(HNMO) - Ngày 9-12 tại TP Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đồng Tháp đã khai mạc “Chương trình Xúc tiến đầu tư và Thương mại Đồng Tháp tại TP Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động xúc tiến đầu tư vào tỉnh này với chủ đề “Đồng Tháp tiềm năng của chúng tôi, cơ hội của bạn”.

Gian hàng giới thiệu nông sản Đồng Tháp tại TP Hồ Chí Minh ngày 9-12.


Ông Trương Hữu Châu, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp cho biết, mục tiêu của hội nghị là mời các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án trọng điểm để khai thác các tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Bên cạnh đó, đây cũng là diễn đàn gặp gỡ, trao đổi với các nhà đầu tư và là cơ hội để tăng cường hoạt động đối ngoại và quảng bá hình ảnh của tỉnh Đồng Tháp.

Cụ thể, Đồng Tháp mời gọi các doanh nghiệp hợp tác, đầu tư vào nhiều lĩnh vực như sản xuất năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; xây dựng hạ tầng các cụm công nghiệp, khu công nghiệp; đầu tư du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái… Đồng Tháp cũng chú trọng mời gọi hợp tác, đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, chế biến nông sản và các lĩnh vực liên quan phục vụ nông nghiệp. Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã đặc biệt quan tâm đến các tiềm năng, lợi thế của Đồng Tháp về nông nghiệp, du lịch sinh thái, làng nghề truyền thống…

Chương trình xúc tiến tại TP Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 9 đến 11-12. Hội nghị xúc tiến chính sẽ diễn ra tại thị xã Cao Lãnh, Đồng Tháp. Vào ngày 18-12, Diễn đàn phát triển thị trường quốc tế cho ngành rau, củ, quả và giải pháp phát triển hệ thống logistics phục vụ nông nghiệp, nông thôn cũng được tổ chức tạo Cao Lãnh nhằm quảng bá về ngành Nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh Đồng Tháp mời gọi đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.