Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Ngày hội cà phê Việt Nam lần thứ nhất

Đỗ Minh| 10/12/2017 20:56

(HNMO) - Tối 10-12, tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hiệp hội cà phê và ca cao Việt Nam khai mạc Ngày hội cà phê Việt Nam lần thứ nhất.

Các gian hàng tham gia Ngày cà phê Việt Nam lần thứ nhất.


Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) một số đại sứ nước ngoài tại Việt Nam cùng đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp, người sản xuất cà phê trong và ngoài nước.

Với chủ đề “Thời kỳ phát triển mới của ngành cà phê Việt Nam”, Ngày hội cà phê Việt Nam lần thứ nhất là dịp quảng bá cà phê Việt Nam với bạn bè thế giới và người tiêu dùng trong nước. Đây cũng là dịp để các chuyên gia trong nước, nước ngoài cùng các doanh nghiệp, nông dân và nhà quản lý chia sẻ kinh nghiệm về trồng, thu hái, chế biến cà phê và các chính sách hỗ trợ phát triển ngành hàng cà phê. Với 24 gian hàng trưng bày của các tỉnh trồng cà phê và doanh nghiệp cà phê tại Ngày hội cà phê lần thứ nhất đã thu hút hàng nghìn lượt người đến tham quan.

Sáng cùng ngày, Sở N&PTNT tỉnh Lâm Đồng đã đưa đoàn chuyên gia quốc tế, đại sứ các nước và các hộ sản xuất, kinh doanh cà phê thăm một số vườn cà phê chất lượng cao; cơ sở thu mua, chế biến, xuất khẩu cà phê tại tỉnh Lâm Đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Ngày hội cà phê Việt Nam lần thứ nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.