Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm cấp điện an toàn cho đêm Noel và Tết Dương lịch 2018

Thanh Hải| 19/12/2017 20:07

(HNMO) - Ngày 19-12, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, Tổng công ty đã xây dựng phương án bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục cho toàn thành phố trong dịp lễ Noel và các ngày đầu năm mới 2018.


Theo đó, EVN HANOI đã yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện với mục tiêu cấp điện an toàn liên tục và chất lượng điện năng cho Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND thành phố, các cơ quan văn hóa – thể thao, chính quyền các cấp, các cơ quan thông tin đại chúng; đồng thời bảo đảm cấp điện an toàn liên tục cho tất cả các nhà thờ Kitô giáo và các địa điểm đồng bào Kitô giáo tổ chức đón Noel, địa điểm diễn ra Lễ hội, các nơi vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố.

Theo đó, EVN HANOI sẽ không cắt điện để sửa chữa lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00 ngày 24-12 đến 12h00 ngày 25-12 và từ 0h00 ngày 30-12-2017 đến 24h00 ngày 2-1-2018.

EVN HANOI đã chỉ đạo Công ty lưới điện cao thế thành phố kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV. Đặc biệt, tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến 110kV cấp cho các trạm 110kV trọng điểm, bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

Đối với các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI đã chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan, bảo đảm các yêu cầu phục vụ điện tại các nhà thờ và các nơi đồng bào Kitô giáo tổ chức đón Noel, tại các nơi tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới và kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế, bảo đảm cấp điện an toàn liên tục. Bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm bảo đảm điện, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm cấp điện an toàn cho đêm Noel và Tết Dương lịch 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.