Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội đẩy mạnh hợp tác với 21 tỉnh, thành phố tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn

Ngọc Quỳnh| 23/12/2017 07:46

(HNM) - Chiều 22-12, UBND TP Hà Nội phối hợp với Bộ NN&PTNT tổ chức hội nghị đánh giá kết quả chương trình phối hợp phát triển chuỗi cung cấp rau, thịt cho TP Hà Nội và hợp tác xúc tiến thương mại nông nghiệp năm 2017.

Đến nay, Hà Nội đã xây dựng, duy trì được 65 chuỗi liên kết an toàn thực phẩm từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm. Các tỉnh, thành phố trong Ban Điều phối cung cấp chuỗi rau, thịt cho Hà Nội đã xây dựng 377 chuỗi tiêu thụ nông sản chủ lực bảo đảm an toàn thực phẩm...

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đánh giá cao những nỗ lực của các sở, ngành TP Hà Nội và 21 tỉnh, thành phố trong công tác phối hợp cung cấp chuỗi rau, thịt cho Thủ đô. Hà Nội là thị trường khó tính, do vậy nông sản, thực phẩm đưa về thị trường thành phố phải bảo đảm an toàn và được kiểm soát chặt chẽ để chống hàng giả, kém chất lượng... Trong năm 2018, nhất là dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Hà Nội tiếp tục phối hợp với Bộ NN&PTNT và 21 tỉnh, thành phố tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội đẩy mạnh hợp tác với 21 tỉnh, thành phố tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.