Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người Hà Nội đổ xô đi sắm quần áo giảm giá dịp cuối năm

Quang Thái| 09/02/2018 08:48

(HNMO) - Nhiều cửa hàng thời trang, khu chợ quần áo như: Chợ Nhà Xanh, cửa hàng thời trang trên đường Cầu Giấy, Chùa Bộc… đã áp dụng những chương trình giảm giá đặc biệt nên thu hút được rất đông khách dịp cuối năm.


Tại chợ Nhà Xanh, chiều tối (8-2), rất đông người lao động, học sinh, sinh viên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đổ về đây để sắm quần áo giảm giá dịp cuối năm.


Mặt hàng được giảm giá nhiều nhất là quần áo thời trang của nữ, giày dép, ví da… với nhiều hình thức giảm giá khác nhau như: Đồng giá, giảm giá tiền theo phần trăm, tặng đồ kèm theo…


Chị Hảo, chủ cửa hàng tại chợ Nhà Xanh cho biết: “Những mặt hàng thời trang được giảm giá đều là các mẫu mới của năm nay, nhưng còn rất ít size nên được bán với giá gốc. Từ giờ đến cuối năm, chúng tôi giảm giá mạnh hàng tồn kho để gỡ lại gốc”.


Đa số các cửa hàng tại khu chợ Nhà Xanh đều xả hàng “giá sốc” nhiều loại áo phông, sơ mi, váy đồng giá chỉ 50.000 đồng, còn áo khoác từ 100.000 đồng.


Chị Cao Thị Thu Thảo, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho hay: “Năm nào cũng vậy, cứ đến khoảng thời gian này tôi lại xuống chợ Nhà Xanh để sắm quần áo trước khi về quê. Chỉ cần chịu khó một chút sẽ chọn được đồ đẹp và giá lại rất rẻ”.


Mặt hàng khác như ví da nữ được giảm giá cực sốc, từ 35.000 đến 50.000 đồng/1 chiếc cũng thu hút được rất đông khách.


Những đồ thời trang nữ giảm giá cũng được các chủ cửa hàng bày bán trên phố Chùa Bộc.


Chị Nguyễn Thu Hoài, quận Hai Bà Trưng chia sẻ: “Tôi tình cờ đi ngang qua đây, thấy đông người nên cũng ghé vào chọn đồ. Những mặt hàng thời trang cuối năm cũng khá là đẹp và giá lại rẻ”.


Nhiều cửa hàng thời trang lớn trên đường Cầu Giấy, Chùa Bộc… áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt nên thu hút được rất đông khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người Hà Nội đổ xô đi sắm quần áo giảm giá dịp cuối năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.