Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chợ đầu mối vào đêm giáp Tết Nguyên đán

Quang Thái| 13/02/2018 09:49

(HNMO) - Vào những ngày giáp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chợ đầu mối Long Biên, chợ hoa Quảng An (Hà Nội)… tấp nập người mua, kẻ bán cả ngày lẫn đêm.


Hơn 1 giờ sáng, tại lối ra vào chợ đầu mối Long Biên, xe chở hàng, người gánh hàng thuê và những con buôn qua lại tấp nập.


Bà Hằng, chủ buôn hoa quả tại chợ đầu mối Long Biên cho hay: “Những ngày giáp Tết Nguyên đán chúng tôi gần như không có thời gian để chợp mắt. Bởi những chuyến xe chở hàng ra vào liên tục từ 21h30 đêm hôm trước đến sáng hôm sau”.


Hàng hóa trên xe nhanh chóng được chủ buôn chuyển xuống và đưa về kho để tránh ùn tắc giao thông trong chợ.


Không khí làm việc khẩn trương, hối hả của những người gánh hàng thuê tại chợ đầu mối Long Biên.


Chị Nguyễn Thị Thắng, người chở hàng thuê tại chợ đầu mối Long Biên chia sẻ: “Giáp Tết, chúng tôi phải làm việc gần như cả ngày lẫn đêm. Tuy vất vả nhưng đến khi nghỉ Tết cũng có được một khoản tiền khá lớn”.


Không chỉ chợ đầu mối Long Biên mà chợ hoa Quảng An cũng tấp nập người mua, kẻ bán, người đến tham quan trong những đêm cuối năm.


Anh Hoàng, chủ buôn tại chợ hoa Quảng An cho biết: “Năm nào cũng vậy, từ ngày 20 tháng Chạp chợ hoa Quảng An lại tấp nập cả ngày lẫn đêm. Khách đến đây đa phần là các bạn trẻ, họ đến để cảm nhận không khí chợ hoa ngày Tết”.


Khuôn mặt khá mệt mỏi của một người buôn hoa trong những ngày giáp Tết Nguyên đán.


Những chiếc xe máy chất đầy hoa lao vun vút trong đêm.


Lực lượng công an địa phương luôn túc trực để điều tiết giao thông và đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực đầu đường vào chợ hoa Quảng An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chợ đầu mối vào đêm giáp Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.