Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày 17-3: Trao giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Thanh Hiền| 12/03/2018 16:50

(HNMO) – Chiều 12-3, Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo giới thiệu về Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ 2.


Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Chỉ đạo trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng cho biết, đây là giải thưởng có ý nghĩa, là một nội dung quan trọng của cuộc vận động do Bộ Chính trị phát động. Ban Tổ chức giải thưởng lần thứ 2 đã thực hiện nghiêm túc và tuân thủ đầy đủ các quy định đưa ra. Ngay từ khi phát động, tiêu chí hàng đầu được Ban tổ chức đặt ra là chất lượng của doanh nghiệp và sản phẩm. Do đó, việc rà soát, thẩm định đã được thực hiện kỹ lưỡng.

Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm và tôn vinh những sản phẩm, doanh nghiệp, thương hiệu Việt tiêu biểu, mà quan trọng hơn là khuyến khích các doanh nghiệp trong nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, tận dụng những thành tựu của khoa học - công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, phối hợp với doanh nghiệp để tạo chỗ đứng vững ngay tại thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập sâu rộng. Việc các doanh nghiệp nâng cao được chất lượng hàng hóa, dịch vụ của mình chính là cách tốt nhất để đẩy mạnh phong trào Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, giúp cho việc định hướng sử dụng hàng Việt ngày càng tốt hơn.

Lễ tôn vinh và trao Giải thưởng sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 17-3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 17-3: Trao giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.