Theo dõi Báo Hànộimới trên

Luôn hướng tới sự hài lòng của hành khách

PV| 07/05/2018 08:56

Với mục tiêu luôn hướng tới sự hài lòng của hành khách, những năm qua, Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam luôn đi đầu trong việc đảm bảo an toàn chạy tàu, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách nhằm thu hút khách hàng đến với ngành đường sắt, nâng cao thị phần vận tải.

Đội hình phục vụ hành khách.


Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam trực thuộc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn là đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, hành lý bao gửi bằng đường sắt, cung cấp dịch vụ ăn uống trên các đoàn tàu khách thống nhất, tàu khách khu đoạn và các dịch vụ hỗ trợ, tiện ích khác liên quan đến vận tải.

Phát sách, báo cho hành khách đi tàu với nụ cười thân thiện từ tiếp viên


Mục tiêu của đơn vị là hướng tới sự hài lòng của hành khách; lấy tiêu chí “4 xin, 4 luôn” làm kim chỉ nam cho hành động thực tiễn, đồng thời phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu thi đua của Ngành đường sắt là: “Kỷ cương – Chất lượng – An toàn – Hiệu quả”.

Có thể nói, kể từ khi thành lập cho đến nay, Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam luôn đi đầu trong việc đảm bảo an toàn chạy tàu, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách nhằm thu hút khách hàng đến với ngành đường sắt, nâng cao thị phần vận tải.

Phục vụ sản phẩm tiện ích cho hành khách đi tàu


Trong công tác phục vụ hành khách đã có nhiều “Gương người tốt, việc tốt” tìm trả lại tài sản cho hành khách đánh rơi, bỏ quên, giúp đỡ hành khách sinh con trên tàu, đảm bảo an ninh trật tự, chống mất cắp tài sản hành khách…

Cụ thể, năm 2017 đã có 423 lượt cá nhân và 23 tập thể; quý 1/2018 có 102 lượt cá nhân và 4 tập thể “Gương người tốt, việc tốt” được biểu dương khen thưởng. Đặc biệt, có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải tuyên dương khen thưởng.
Năm 2017, đơn vị được Bộ Giao thông Vận tải tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Chi nhánh Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn - ĐOÀN TIẾP VIÊN ĐƯỜNG SẮT PHƯƠNG NAM 
Trụ sở: Số 01A Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: (028)39310738; Fax: (028)38465690.
Website: http://doantiepvienduongsatphuongnam.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luôn hướng tới sự hài lòng của hành khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.