Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng dự lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng

Châu Anh| 13/05/2018 14:28

(HNMO) - Ngày 13-5, UBND thành phố Hải Phòng, Công ty TNHH AEON Mall Việt Nam và đối tác phát triển hạ tầng, tổ chức lễ động thổ dự án “Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng - Lê Chân”.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham gia lễ động thổ dự án Trung tâm thương mại AEON Mall tại Hải Phòng.


Việc tổ chức động thổ dự án trung tâm thương mại này là nhằm hiện thực hóa bản ghi nhớ đầu tư đã được lãnh đạo thành phố Hải Phòng và Tập đoàn AEON Mall ký kết tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam diễn ra tại Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân chuyến công tác của Thủ tướng tới nước bạn vào tháng 6-2017.

Trung tâm thương mại AEON Mall có địa chỉ tại đường Hồ Sen, Cầu Rào 2 thuộc địa bàn hai phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm (quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng). Dự án gồm các hạng mục chính là siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON; tổng diện tích 93.000m2, trong đó xây dựng là 57.283m2 và tổng diện tích mặt sàn 279.000m2.

Trong năm 2020, công trình sẽ đi vào hoạt động và dự kiến sẽ thu hút hơn 13 triệu lượt khách hàng mỗi năm từ thành phố Hải Phòng và các khu vực lân cận. Ngoài các hạng mục mua sắm, Trung tâm thương mại AEON Mall còn đóng vai trò như một khu phức hợp đa năng, là nơi giao lưu văn hóa xã hội dành cho mọi lứa tuổi với nhiều tiện ích tích hợp về giải trí và giáo dục.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng dự lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.