Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường có dấu hiệu vi phạm quy định phát ngôn vụ Con Cưng

TTXVN| 07/10/2018 07:01

Bộ Công Thương cho biết, Bộ đã có Kết luận số 8056/KL-BCT về kết quả rà soát, kiểm tra đánh giá lại quy trình kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với Công ty cổ phần Con Cưng của Cục Quản lý thị trường...


Theo đó, qua việc chỉ đạo các Chi cục các tỉnh, thành phố kiểm tra đã phát hiện một số hành vi không chấp hành đúng quy định pháp luật của Công ty cổ phần Con Cưng. Dựa vào kết luận kiểm tra, Cục Quản lý thị trường đã chỉ đạo thực hiện và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Con Cưng. Vì thế, công ty này đã nộp phạt 250 triệu đồng.

Cũng theo Bộ Công Thương, trong quá trình thực hiện các hoạt động kiểm tra, hai Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường là Nguyễn Trọng Tín, Trần Hùng đã có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật và của Bộ Công Thương về phát ngôn. Điều này làm ảnh hưởng đến hoạt động quản lý nhà nước của Bộ Công Thương, gây ra những hiệu ứng không tốt, hiểu sai, hiểu chưa đúng bản chất sự việc trong dư luận xã hội cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường có dấu hiệu vi phạm quy định phát ngôn vụ Con Cưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.