Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Ngày hội mua sắm trực tuyến 2018 và Hội chợ Vàng khuyến mại

Thanh Hiền| 30/11/2018 22:04

(HNM) - Tối 30-11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức khai mạc Ngày hội mua sắm trực tuyến 2018 (Online Friday), kéo dài từ ngày 30-11 đến 9-12 xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.


Phát biểu tại lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng để cộng đồng doanh nghiệp chung tay xây dựng những giải pháp hướng đến người dân, người tiêu dùng; xây dựng niềm tin trong giao dịch thương mại điện tử nói riêng và xu hướng giao dịch số nói chung tại Việt Nam. Sau 5 năm triển khai, chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến đã có sự phát triển cả về lượng và chất, thể hiện ở số lượng doanh nghiệp tham gia, các sản phẩm, đơn hàng, doanh số tăng trưởng qua mỗi năm và chất lượng đến từ các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Doanh nghiệp tham gia phải đăng ký sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt, sự kiện trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử dự kiến diễn ra một tuần xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, Phố đi bộ sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm các ứng dụng tiện ích của thương mại điện tử.

* Tối cùng ngày, tại Quảng trường Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), đông đảo người dân Thủ đô Hà Nội đã tham dự "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" do Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội tổ chức.

Đây là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn với hơn 100 gian hàng của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu uy tín thuộc các nhóm lĩnh vực: Thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng thiết yếu. Tại hội chợ có hàng nghìn sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn giảm giá sản phẩm từ 30 đến 100%, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác. Bên cạnh đó, tại mỗi gian hàng còn có nhiều quà tặng hấp dẫn để tri ân khách hàng, cùng một không gian hội tụ các đặc sản vùng, miền với nhiều sản phẩm chất lượng và giá cả hấp dẫn. Hội chợ diễn ra từ ngày 30-11 đến 4-12. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Ngày hội mua sắm trực tuyến 2018 và Hội chợ Vàng khuyến mại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.