Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chỉ vì máy hỏng?

Người Xây Dựng| 13/04/2014 05:37

(HNM) - Sáng 21-2-2014, em Ngô Đăng Triệu (17 tuổi, ở xã Việt Hùng, huyện Đông Anh) được bố đưa tới Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức để khám bệnh.



Sau khi kết thúc việc khám bệnh, xem toàn bộ phiếu xét nghiệm và hóa đơn thanh toán của bệnh viện, Triệu vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy phiếu siêu âm ghi là siêu âm màu vậy mà kết quả lại là hình ảnh đen trắng. Ban đầu Triệu còn tưởng mình nhìn nhầm nhưng khi xem xét lại cẩn thận thì đúng là siêu âm màu nhưng ra kết quả đen trắng thật.

Triệu hỏi bố tại sao lại như vậy thì bố nói: "Bố cũng đã hỏi bác sĩ xem tại sao thu tiền siêu âm màu mà bây giờ lại ra kết quả đen trắng thì bác sĩ xin lỗi và nói là vì máy hỏng chưa sửa xong và rất mong được thông cảm".

- Thế những người khác tới khám có bị như thế không hả bố?

- Có chứ con, có bác tận Hà Giang xuống khám thận cũng nói tháng trước bác đến khám vẫn là nói siêu âm màu nhưng kết quả là hình đen trắng.

- Sao bố không đòi lại tiền?

- Thôi con à! Nhiều người khác cũng như mình nhưng

có ai đòi lại đâu. Bố không muốn rắc rối mà số tiền cũng không nhiều.

Kể lại câu chuyện trên cho Người Xây Dựng song Triệu cũng không quên kèm theo thắc mắc: Không biết từ hôm đó đến nay máy siêu âm màu của Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức có còn bị hỏng không? Mà sao siêu âm đen trắng sao lại thu tiền siêu âm màu nhỉ?

Độc giả gửi bài dự thi về Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Email:
thubandoc@hanoimoi.com.vn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chỉ vì máy hỏng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.