Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biển báo "bẫy" người đi bộ

Người Xây Dựng| 02/08/2014 05:32

(HNM) - Sáng thứ tư (30-7), ông Lập ở đường Bưởi (quận Ba Đình) có việc tới Trường Tiểu học Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy). Đi dọc hè đường Hoàng Quốc Việt tới ngã ba Nguyễn Văn Huyên ông dừng đúng chỗ vạch sơn cho người đi bộ.



Nút giao cắt này rất đông xe cộ nhưng chưa có đèn tín hiệu nên ông phải cẩn thận quan sát trước khi bước qua đường. Bỗng "bốp!"! Đỉnh đầu va phải vật gì rắn sắc làm ông đau điếng, giật mình quay lại thấy ngay cái góc nhọn của tấm biển hình vuông chỉ dẫn người đi bộ dựng quá thấp. Thấy ông nhăn nhó xoa chỗ bị thương rớm máu, chị chủ cửa hàng gạch ốp lát cạnh đó lắc đầu nói:

- Ối, nhiều người bị bươu đầu, xước má như ông rồi đấy mà chả thấy ai tới sửa!

Một anh xe ôm nói thêm:

- Cách đây hai hôm, một ông Tây từ Viện Nhiệt đới Việt - Nga đi bộ qua cũng bị nó cào rách vai áo đấy!

Ông Lập vội về nhà để rửa sạch vết thương, bôi thuốc cho khỏi nhiễm trùng, rồi kể lại với Người Xây Dựng, giọng đầy bức xúc:

- Tôi chỉ cao có 1m65 mà đã bị va sứt đầu thì người nước ngoài và những người cao hơn tôi sơ ý rất dễ bị hai cái góc nhọn ấy làm xước tai, thủng gáy!

Cảm thông với ông Lập, Người Xây Dựng biết trong thành phố còn khá nhiều những tấm biển báo khác dựng nơi công cộng cũng rất tùy tiện nên gửi tới các cơ quan chức năng câu chuyện ông Lập gặp nạn từ chiếc "bẫy" biển báo trên đường Nguyễn Văn Huyên với mong muốn được kiểm tra, lắp đặt lại!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biển báo "bẫy" người đi bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.