Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyên nghiệp thế thì chết!

Người Xây Dựng| 17/08/2014 05:32

(HNM) - Khoảng 18h ngày 29-7, anh Nguyễn Văn Minh (ở Thụy Khuê, Tây Hồ) cùng bạn tới gian hàng văn phòng phẩm (VPP) của Siêu thị BigC The Garden mua sắm. Thấy mặt hàng giấy ghi giá 14.000 đồng/gói, khuyến mại giảm xuống còn 12.000 đồng/gói nên anh chị đã chọn mua hai gói. Nhưng khi đem thanh toán, anh Minh vô cùng ngạc nhiên vì hai gói giấy có giá 40.000 đồng.

- Vâng, anh chờ một chút sẽ có nhân viên quầy VPP đến giải thích ạ. - Cô nhân viên quầy chăm sóc khách hàng (CSKH) nói khi anh Minh thắc mắc.

Khoảng 15 phút nhưng vẫn chưa có nhân viên nào tới quầy thanh toán, mặc dù cô nhân viên CSKH phải gọi loa thông báo tới hai lần. Chờ nhân viên quầy VPP quá lâu, nhân viên quầy CSKH cùng bạn anh Minh vào gian hàng VPP xem lại mặt hàng. Hai người không thể nào tìm ra tên sản phẩm mà anh Minh vừa thanh toán còn hàng khuyến mại lại là tên sản phẩm khác.

- Anh chị thông cảm chờ giúp em thêm chút nữa ạ.

Sau đó, tất cả lại chờ gần 10 phút nhưng vẫn không thấy nhân viên quầy VPP đến giải quyết.

- Dạ, em rất lấy làm tiếc về sự việc của anh chị. Hiện tại, bên em chưa xác minh được sản phẩm mà anh chị đã mua là sản phẩm nào nên chúng em không thể thanh toán được. Anh chị vui lòng nhận lại tiền giúp em được không ạ? - Cô nhân viên CSKH nhã nhặn.

Trong lúc này cũng có một khách hàng đến phản hồi về sản phẩm giấm đã mua nhưng khi thanh toán lại đắt hơn giá thực ghi trên bao bì. Anh Minh đành cầm tiền ra về. Lúc này, nhân viên quầy CSKH vẫn tiếp tục gọi loa cho nhân viên quầy VPP.

Một siêu thị lớn như BigC The Garden mà lại không tìm ra được tên sản phẩm đang bày bán, thanh toán nhầm giá và gọi loa 3 lần nhưng không có nhân viên đến giải thích cho khách hàng. Những bất cập này đã khiến khách hàng mất quá nhiều thời gian mua sắm. Kể câu chuyện trên với Người Xây Dựng, anh Minh bày tỏ, đây không chỉ là câu chuyện của Siêu thị BigC The Garden mà có thể sẽ là câu chuyện của những siêu thị khác. Mong rằng trong thời gian tới việc bán hàng của các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên nghiệp thế thì chết!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.