Theo dõi Báo Hànộimới trên

Còn nói được ai

Người Xây Dựng| 12/09/2014 07:06

(HNM) - Ngày 11-9, theo thông tin được bạn đọc cung cấp về một vụ việc - mà theo bạn đọc là rất phản cảm, Người Xây Dựng tìm đến số nhà 143 phố Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng). Hóa ra ở địa chỉ này đang là một công trường xây dựng đúng với nghĩa đen của nó:



Nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói về công trình hoành tráng này, nếu nhà thầu xây dựng không để tất cả những thứ ngổn ngang kia "nuốt" trọn toàn bộ vỉa hè phía trước mặt tiền tòa nhà (xem ảnh); và cùng với đó là một tấm biển báo rõ to: Trụ sở làm việc Công an phường Đống Mác. Qua tìm hiểu, Người Xây Dựng được biết thực trạng này diễn ra đã nửa năm nay và đó cũng là khoảng thời gian mà người dân sở tại và người tham gia giao thông nơi đây bị mất lối đi trên vỉa hè...

Nhưng bức xúc của người dân có lẽ nằm ở chỗ, công trình vi phạm lại là trụ sở của cơ quan công quyền. Đành rằng hành vi vi phạm là của đơn vị thi công nhưng Công an phường Đống Mác không lẽ đứng ngoài cuộc. Giả sử trên địa bàn cũng có những hành vi vi phạm tương tự thì Công an phường Đống Mác sẽ xử lý thế nào đây. Bởi nếu không nghiêm với chính mình thì còn nói được ai?


Độc giả gửi bài dự thi về Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Email:
thubandoc@hanoimoi.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Còn nói được ai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.