Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thú chơi nguy hiểm

NGƯỜI XÂY DỰNG| 13/09/2014 06:44

(HNM) - Sáng 26-8, anh Hoàng (ở phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm) đưa một người bạn Việt kiều đi thăm cầu Long Biên. Đang say sưa ngắm những thửa ruộng xanh mướt dưới bãi giữa sông Hồng, đột nhiên người bạn vỗ vai hỏi:

- Mấy cô cậu thanh niên kia đang làm gì vậy?

Theo hướng tay bạn chỉ, anh Hoàng thấy mấy bạn trẻ đang đu bám trên những cột trụ sắt và trèo vào phía trong nơi có đường ray tàu hỏa chạy qua.

- À, họ vào đó để chụp ảnh ấy mà. Một số bạn trẻ hiếu kỳ muốn thể hiện mình nên thường tìm những chỗ độc và lạ như trên ray đường sắt giữa cầu như thế này - Anh Hoàng trả lời.

Nhìn những cô cậu thanh niên vô tư cười đùa, đi lại, ưỡn người tạo dáng trên đường ray tàu hỏa rồi ngó xuống khoảng không hun hút phía dưới cầu, bạn anh Hoàng không khỏi rùng mình.

- Thật quá nguy hiểm - Người bạn thốt lên- Nhỡ chẳng may họ làm rơi vật gì trúng người đi đường phía dưới hay trượt chân ngã xuống thì hậu quả khôn lường.

- Ừ. Biết vậy nhưng nhiều khi họ vẫn làm liều - Anh Hoàng chia sẻ thêm.

Kể lại câu chuyện trên với Người Xây Dựng, anh Hoàng muốn nhờ báo nhắn nhủ đến những bạn trẻ hãy chấm dứt ngay những hành động dại dột trên vì vi phạm quy định an toàn đường sắt và rất nguy hiểm cho bản thân và nhiều người khác.

Ngày 30-8, tại chuyên mục này, Báo Hànộimới đã có bài "Chuyện công, việc tư" phản ánh việc công nhân Công ty Công viên cây xanh trong khi làm nhiệm vụ đã không thực hiện đúng quy định của công ty, cụ thể là đã nhận tiền bồi dưỡng của một hộ dân… Ngày 9-9, Xí nghiệp Quản lý cây xanh (đơn vị trực thuộc công ty) đã có văn bản tiếp thu phê bình và cho biết sẽ kiểm điểm rút kinh nghiệm và báo cáo công ty có hình thức xử lý nghiêm túc các cá nhân liên quan.




Độc giả gửi bài dự thi về Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Email:
thubandoc@hanoimoi.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thú chơi nguy hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.