Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khổ vì xe chở cát quá tải!

Người Xây Dựng| 16/09/2014 06:19

(HNM) - Chiều 11-9, chị Thuận (ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa) đến thăm một người bạn ở phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm. Thấy những đụn cát nhỏ trước cửa nhà bạn, chị hỏi:


- Chuẩn bị xây nhà hay sao mà bừa bộn thế này?

- Xây dựng gì đâu... - Bạn chị Thuận rầu rĩ.

- Thế đổ cát để làm gì đây? - Chị Thuận thắc mắc.

- Khổ thế đấy cậu ạ. Cát do nhiều xe tải chở quá khổ, quá tải từ ven sông Hồng qua đây vương vãi đấy.
- Nhiều thế cơ à? - Chị Thuận ngạc nhiên.

- Đúng vậy! - Bạn chị Thuận nói tiếp - Nhiều xe chở "tham" còn làm rơi tới cả nửa mét khối cát ra đường ấy chứ. Người dân thường vun thành từng đống nhỏ sát vỉa hè vì sợ gây nguy hiểm cho người đi đường. Mà khổ lắm cậu ạ. Ngày nắng thì bụi mù trời, còn ngày mưa thì lầy lội, nhớp nháp vô cùng.

Bức xúc thay cho bạn mình, chị Thuận gửi thư phản ánh sự việc trên tới Người Xây Dựng. Theo tìm hiểu của chị Thuận thì nhiều xe ô tô chạy qua đường Đông Ngạc chở quá tải lại che chắn qua loa khiến cát thường xuyên vương vãi xuống đường gây ô nhiễm môi trường, tắc nghẽn hệ thống thoát nước, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân sống hai bên đường.

Người Xây Dựng xin chuyển ý kiến của chị Thuận và người dân ở Đông Ngạc đến chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng để có biện pháp chấm dứt triệt để tình trạng trên, trả lại môi trường trong sạch cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khổ vì xe chở cát quá tải!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.