Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khuyến mãi hay lừa dối khách hàng?

Người Xây dựng| 21/12/2014 03:55

(HNM) -



Chả là mới đây chị Loan được tặng 2 voucher (tạm dịch là phiếu mua hàng khuyến mãi) của Lotte tại Việt Nam. Mỗi voucher trị giá 100 nghìn đồng. Trên voucher ghi rất rõ: Phiếu khuyến mãi này sử dụng được tại trung tâm mua sắm Lotte, siêu thị Lotte, khách sạn Lotte, trung tâm chiếu phim Lotte… Khách hàng sử dụng phải mua hết hoặc nhiều hơn số tiền quy định trên voucher. Vì thế, mẹ con chị Loan hăng hái nhặt hàng nhiều hơn số tiền 200 nghìn đồng theo quy định. Khi ra quầy thanh toán, chị Loan đưa voucher cho thu ngân thì...:

Voucher của Lotte nhưng lại không được chấp nhận tại siêu thị Lotte.


- Ơ, chị không đọc thông báo treo ở kia à?

- Thông báo nào? - Chị Loan ngạc nhiên hỏi.

Theo tay chỉ, chị Loan đọc thông báo treo trên tường có nội dung đại ý rằng: Vì một số lý do khách quan chúng tôi chưa sử dụng các voucher để thanh toán cho khách hàng.

- Vì sao? Lý do khách quan là gì hả em?

- Vì trước chị, bên em đã thanh toán voucher cho khách nhưng Công ty Lotte không trả bọn em tiền. Vì thế, em không thể thanh toán voucher này được, chị phải trả em tiền mặt!

Mang bức xúc trên phản ánh với Người Xây Dựng, chị Loan ngán ngẩm: Voucher là quà tặng dành cho khách hàng thân thiết trong một sự kiện quan trọng. Thế mà giờ lại không thể sử dụng được tại chính siêu thị của Lotte? Dù là lỗi của công ty hay siêu thị Lotte cũng không thể chấp nhận được cách lừa dối khách hàng như thế này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khuyến mãi hay lừa dối khách hàng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.