Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mời kiểu… Canifa

Người Xây Dựng| 29/12/2014 06:26

(HNM) - Nghe dự báo thời tiết sẽ có lạnh tăng cường, chị Hòa, ở Từ Liêm tranh thủ đưa con đi mua mấy chiếc áo rét của Canifa. Sau khi mua một số sản phẩm, chị Hòa rất vui vì nhận được vé mời từ nhân viên bán hàng.


Theo thư mời, Canifa sẽ có một buổi trình diễn thời trang giới thiệu một bộ sưu tập mới tại Royal City vào đúng tối 20-12. Cầm giấy mời về nhà, chị bèn ngọt nhạt mời chồng đi dự cùng với dự định sẽ có thể mua được một số sản phẩm ưu đãi khác của Canifa sau khi buổi diễn thời trang kết thúc. Chiều ý vợ, anh chồng chị Hòa đồng ý ngay bởi trên giấy mời có ghi: "Trân trọng mời quý khách hàng đến dự sự kiện thời trang MÙA ẤM…". Bên dưới vé mời, ban tổ chức còn ghi rất rõ ràng "Vé mời dành cho hai người" rất trân trọng.

Đúng 18h, dù trời rét khá đậm, chồng chị Hòa đưa ba mẹ con đến Royal City để tham dự sự kiện thời trang theo giấy mời của Canifa. Để tiết kiệm thời gian, chị Hòa bảo chồng vào gửi xe còn ba mẹ con dắt nhau vào trước. Cảnh giác với "vé mời dành cho hai người", chị Hòa cho hai đứa trẻ vào chơi các trò chơi, còn mình tiến vào khu vực sân khấu tìm chỗ ngồi. Thế nhưng, khi đến cửa soát vé, nhìn tấm vé mời, mấy anh bảo vệ đã xua tay: "Hết chỗ rồi, mời chị ra ngoài cho!". Bức xúc, chị tìm gặp ban tổ chức chương trình nhưng chỉ nhận được câu trả lời: "Chị thông cảm, vé mời chúng em phát hành cho mọi khách hàng. Chị chỉ có thể tham gia sự kiện phía bên ngoài thôi!".

Kể lại chuyện với Người Xây Dựng, chị Hòa bức xúc: Cứ phát giấy mời, hứa hẹn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn rồi "đem con bỏ chợ" thì đúng là chỉ có Canifa. Đối xử với khách hàng kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" thế này liệu người tiêu dùng có thể tin được những sản phẩm của Canifa. Bao giờ Canifa mới có thể xây dựng được thương hiệu hàng Việt?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mời kiểu… Canifa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.