Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chính quyền phường ở đâu?

Người Xây Dựng| 30/03/2015 06:15

(HNM) - Ngày 20-3, ông Nguyễn Văn Long (ở quận Hà Đông) đến Khu đô thị mới Trung Văn (quận Nam Từ Liêm) có chút việc. Đang chầm chậm chạy xe máy, ông vướng phải một mớ rác kéo lê ở chân chống xe kêu loẹt xoẹt. Dừng xe giải quyết xong mớ rác ông mới quan sát khu vực phía trước.


Ngay khúc cua trước cửa Khu dịch vụ thương mại Trung Văn 2, đập vào mắt là những núi rác phế liệu nilon, vỏ bao, mảnh nhựa... những túi đen lớn nhỏ, những bao tải lèn căng, to tướng đổ từng đống trên vỉa hè, dưới lòng đường suốt một đoạn dài.

Những "núi" phế liệu ấy "tấn công" cả hai bên làm cho lòng đường chỉ còn là một lối nhỏ ngoằn ngoèo. Thì ra vỉa hè, lòng đường ở đây đã bị một số hộ kinh doanh phế liệu chiếm dụng làm nơi tập kết, phân loại. Họ còn thản nhiên trải cả những tấm bạt to đùng kín hết vỉa hè ngay cửa các ki ốt để chứa phế liệu. Trong khi thành phố đang thực hiện "Năm trật tự văn minh đô thị 2015", không hiểu ở một khu đô thị hiện đại đẹp đẽ thế này lại tồn tại những hình ảnh nhếch nhác mất mỹ quan, ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông đến như vậy.

Phản ánh với Người Xây Dựng, ông Long thắc mắc không hiểu Ban quản lý Khu đô thị Trung Văn, chính quyền phường đâu sao không quan tâm đến vấn đề này?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính quyền phường ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.