Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đừng bất chấp nguy hiểm!

Người Xây Dựng| 31/03/2015 06:15

(HNM) - Cuối tuần vừa rồi, gia đình chị Huyền (quận Ba Đình) đón người thân ở Pháp về chơi. Một tối, chị Huyền đưa người thân ra tham quan Hồ Gươm lúc lên đèn và thưởng thức kem Tràng Tiền.


Do là cuối tuần, các tuyến phố quanh hồ Hoàn Kiếm khá đông người và phương tiện qua lại. Vậy mà, khi đi bộ đến ngã tư Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng, trong lúc chờ đèn đỏ, chị Huyền thấy 2-3 đôi trai gái mặc đồ cưới thản nhiên tạo dáng giữa đường để chụp ảnh, bất chấp dòng phương tiện di chuyển. Thấy vậy, người thân chị Huyền quay sang khẽ nói:

- Sao lại có thể bất chấp nguy hiểm, vô tư đứng giữa đường để tạo dáng chụp ảnh vậy nhỉ? Hành động đó còn vi phạm luật giao thông. Mà ngay tại ngã tư có bốt cảnh sát giao thông sao không ai nhắc nhở?

Nghe người thân từ Pháp về chất vấn, chị Huyền chợt nhận ra, đúng là lâu nay ở khu vực Bờ Hồ, hình ảnh cô dâu, chú rể đứng dưới lòng đường tạo dáng chụp ảnh đã khá phổ biến. Việc những thợ ảnh cũng như các cặp đôi "vô tư" quá mức, bất chấp sự nguy hiểm của bản thân và người tham gia giao thông để đổi lấy những tấm ảnh là hành động không chỉ vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà còn gây ấn tượng xấu với du khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đừng bất chấp nguy hiểm!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.