Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiểm họa từ chiếc ô

Người Xây Dựng| 02/04/2015 03:52

(HNM) - Sáng thứ năm (26-3), mưa phùn rả rích, đường trơn, Người Xây Dựng đang đi xe máy trên đường, đến trước cổng Bệnh viện Thanh Nhàn, bất ngờ phải phanh xe gấp. Nguyên nhân là trước mặt có hai phụ nữ, một đang lái xe máy, người còn lại đi xe đạp, bỗng nhiên ngã ra đường.


Sau cú ngã, cả hai có vẻ rất đau đớn, không thể tự đứng dậy được. Người Xây Dựng vội dựng xe, chạy tới, đỡ người phụ nữ đi xe máy ngã gần mình nhất. Đứng dậy và cảm ơn Người Xây Dựng xong, người phụ nữ đi xe máy làu bàu:

- Ô với chả dù. Khật khà, khật khưỡng để gây tai nạn cho cả người khác!

Có lẽ, biết lời trách kia đang dành cho mình, người phụ nữ bị ngã còn lại vừa xuýt xoa vừa rối rít xin lỗi người đi xe máy.

Hóa ra, người phụ nữ bị ngã đó đi xe đạp, do một tay cầm ô, một tay cầm ghi đông. Đến đoạn đường này, vì đường trơn lại gặp cơn gió, chiếc ô bỗng xiêu vẹo, lật tung lên trời, khiến người phụ nữ đi xe đạp luống cuống, tay lái loạng choạng, nghiêng ghi đông, móc vào chiếc áo mưa rộng thùng thình của người phụ nữ đi xe máy bên cạnh, thế là tai nạn xảy ra.

Rất may, lúc đó mọi người đều đi với tốc độ chậm, đường vắng, nên cả hai người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ, không phải vào bệnh viện.

Người Xây Dựng trực tiếp chứng kiến sự việc trên, qua bài viết này nhắc nhở mọi người tham gia giao thông cần phải nghiêm túc thực hiện an toàn giao thông. Tránh tâm lý chủ quan, một tay lái xe, một tay cầm ô dưới trời mưa, vì nếu đường trơn, gió lớn, rất nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiểm họa từ chiếc ô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.