Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao mà nâng cao được?

Người Xây Dựng| 26/04/2015 05:52

(HNM) - Trước tác hại của nạn hàng giả, hàng nhái và để bảo đảm quyền lợi của doanh nghiệp, đơn vị của ông Ngô Duy Châu đến đến Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ nộp đơn đăng ký thương hiệu... nhưng hơn một năm trôi qua vẫn bặt vô âm tín!

(HNM) - Trước tác hại của nạn hàng giả, hàng nhái và để bảo đảm quyền lợi của doanh nghiệp, đơn vị của ông Ngô Duy Châu, Công ty TNHH Truyền thông và hệ thống (Media SyS) có trụ sở tại số 11.2A4 Làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội đến Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ (386 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) nộp đơn đăng ký thương hiệu: Media SyS và đã được Cục Sở hữu trí tuệ ra Quyết định số 6672/QĐ-SHTT ngày 6-2-2014 chấp nhận đơn hợp lệ. Ấy thế mà hơn một năm trôi qua, đi lại không biết bao lần để hỏi, thậm chí gửi cả công văn đề nghị song vẫn… bặt vô âm tín!

Được biết, từ ngày 31-3 đến 30-4-2015 được coi là tháng hưởng ứng "Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26-4" nhằm nâng cao nhận thức và vai trò của sở hữu trí tuệ đối với cộng đồng. Thế nhưng, không chỉ doanh nghiệp của ông Châu và chắc cũng còn nhiều đơn vị, doanh nghiệp khác cứ phải lẽo đẽo "hỏi" và "chờ" không biết đến bao giờ, gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của doanh nghiệp thì nên hiểu thế nào đây?!

Rõ là:

Muốn chống hàng nhái, hàng gian
Đăng ký thương hiệu, gian nan thế này
Nâng cao trách nhiệm, ai đây?
Trách chi doanh nghiệp lâu nay hững hờ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao mà nâng cao được?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.