Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại chuyện đồng hồ công cộng

Người Xây Dựng| 27/04/2015 06:23

(HNM) - Sáng thứ sáu 17-4, anh Trung (ở đường Trần Phú, quận Hà Đông) lái xe đưa bố mẹ đến Quán Sen bên Công viên nước Hồ Tây dự tiệc cưới. Xe đang bon bon trên đường Lạc Long Quân thì bố anh yêu cầu dừng lại. Xe vừa dừng, ông chỉ vào chiếc đồng hồ to trên đỉnh cột dựng giữa bùng binh, chép miệng bảo:


- Giờ mới 9 giờ sáng mà một mặt chỉ 1 giờ chiều, hai mặt bên là 4 giờ rưỡi và 1 giờ 15 phút, còn mặt nữa chắc cũng sai bét… Khối người nhỡ hỏng việc vì đồng hồ kiểu này, thà không có còn hơn!

Hiểu chuyện, mẹ anh cười rồi trêu ông lẩm cẩm, hay soi mói. Trên đường đi tiếp, ông bảo:

- Bố nhớ chiếc đồng hồ công cộng ở trung tâm quận Hà Đông ta năm ngoái cũng từng bị hỏng như thế, sau nhờ qua hai lần mục "Mỗi ngày một chuyện" trên Báo Hànộimới nhắc nhở nên đã được duy tu chạy đều và chính xác…

Nghĩ đây là việc không mới, nhưng đã từng xảy ra nhiều lần, thậm chí cả chiếc đồng hồ trên nóc Bưu điện Hà Nội, bên hồ Hoàn Kiếm cũng sai, nhưng anh Trung vẫn phản ánh với Người Xây Dựng, mong cơ quan quản lý chiếc đồng hồ trên đường Lạc Long Quân kịp duy tu, để trong dịp lễ kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4) du khách các nơi đổ về Thủ đô khỏi bị ngỡ ngàng!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại chuyện đồng hồ công cộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.