Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Nghẽn" ở đâu?

Người Xây Dựng| 29/06/2015 06:26

(HNM) - Được phân công tìm hiểu thông tin người dân tại phố Bắc Cầu (phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) phản ánh tới Báo Hànộimới, ngày 14-5-2015, Người Xây Dựng cầm giấy giới thiệu đến trụ sở UBND phường Ngọc Thụy đặt lịch làm việc.

- Tuần này phường tổ chức Đại hội Đảng. Sang tuần bác gọi lại nhé!

Theo số điện thoại để bàn (04.38712199), đầu tuần sau, Người Xây Dựng chủ động gọi tới UBND phường Ngọc Thụy và nhận được câu trả lời:

- Tôi đã báo cáo lãnh đạo, tuy nhiên lãnh đạo yêu cầu gửi trước câu hỏi phỏng vấn để chuẩn bị…

Người Xây Dựng bèn soạn câu hỏi rồi gửi theo địa chỉ email được cung cấp: pnt_longbien@hanoi.gov.vn. Để chắc chắn, hôm sau, Người Xây Dựng gọi lại để kiểm tra. Sau một hồi thao tác, bên kia đầu dây cho biết: "Chưa nhận được!". Không biết do "trục trặc" đường truyền hay do gõ không đúng địa chỉ email, Người Xây Dựng liền nhờ người bên kia đầu dây cung cấp địa chỉ email của UBND phường để gửi. 5 phút sau, đã thấy hồi âm từ máy tính cho biết, email đã được gửi đến địa chỉ nhận, Người Xây Dựng rất yên tâm và chờ lịch làm việc. Thế nhưng, hôm sau, rồi hôm sau nữa, khi gọi đến UBND phường hỏi thì câu trả lời vẫn là: "Không nhận được!". Hỏi số fax để gửi câu hỏi, vị cán bộ phường giữ máy đáp: "Phường không có số fax". Cực chẳng đã, Người Xây Dựng đành đề nghị đọc câu hỏi qua điện thoại cho cán bộ phường ghi. Vị cán bộ phường sau khi ghi câu hỏi còn xin cả số điện thoại của Người Xây Dựng. Vậy mà, đã hơn 1 tháng trôi qua, tính từ khi trực tiếp cầm giấy giới thiệu sang UBND phường và cũng đã nửa tháng từ ngày cán bộ phường đã ghi câu hỏi phỏng vấn, Người Xây Dựng vẫn chưa thấy UBND phường liên lạc để thông báo lịch làm việc. Phải chăng lãnh đạo phường Ngọc Thụy quá bận, hay công tác cải cách hành chính của phường đang bị "nghẽn"???

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nghẽn" ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.