Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa lòng khách đi…

NGƯỜI XÂY DỰNG| 27/08/2015 06:19

(HNM) - Tầm gần 9h chủ nhật (9-8), chị Tuyết (ở phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm) đến siêu thị Fivimart ở phố Lý Thái Tổ định mua mấy thứ. Vừa vào thì nhận được điện thoại phải về nhà gấp nên chị vội lấy tạm mấy hộp sữa tươi Vinamilk rồi ra quầy thanh toán.


- Cô ơi, hóa đơn của cô này.
- Cô vội quá nên quên, mà cô cũng mua ít nên chả cần, cám ơn cháu, khổ thân…
- Không, cô cứ cầm, nhỡ có gì khiếu nại thì sao, trách nhiệm của cháu mà…
Ra lấy xe đã chuẩn bị sẵn 2.000 đồng, chị đưa cho nhân viên trông xe.
- Ở đây miễn phí chị ạ.
- Thôi, có 2.000 đồng, anh cứ cầm uống chén nước.
- Ấy không được, chị vui lòng cầm lại giúp - nhân viên trông xe kiên quyết không nhận.

Kể lại với Người Xây Dựng chuyện "không nhận vẫn cứ đưa" và "cứ đưa nhưng không nhận", chị Tuyết khen cách phục vụ chu đáo của cô thu ngân (xem hóa đơn thấy ghi là Ngô Thúy Vân) và nhân viên trông xe tại siêu thị Fivimart. Giá như nơi nào cũng thế, có những nhân viên tốt bụng, trung thực thì chắc chắn khách hàng không chỉ vui lòng khi đến mà còn vừa lòng khi về, giữ được uy tín của doanh nghiệp mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa lòng khách đi…

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.