Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảm ơn những người tận tâm!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 15/03/2017 06:18

(HNM) - Ông Nguyễn Nguyên Thiệu (SN 1930, ở số 7 Núi Bò, ngõ 210/41 phố Đội Cấn, quận Ba Đình), tính đến nay đã có 69 năm tuổi Đảng. Từ cuối năm 2016, ông được phổ biến thông tin: Từ ngày 1-1-2017, đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên trên toàn thành phố sẽ được biếu báo Hànộimới hằng ngày

(HNM) - Ông Nguyễn Nguyên Thiệu (SN 1930, ở số 7 Núi Bò, ngõ 210/41 phố Đội Cấn, quận Ba Đình), tính đến nay đã có 69 năm tuổi Đảng. Từ cuối năm 2016, ông được phổ biến thông tin: Từ ngày 1-1-2017, đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên trên toàn thành phố sẽ được biếu báo Hànộimới hằng ngày (theo Quyết định số 1487-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội), nên trong lòng mừng lắm. Mừng vì đến tuổi này, ông vẫn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, được cấp phát báo Đảng thường xuyên. Khấp khởi ngóng đợi. Thế nhưng 1 tuần, 2 tuần đầu của tháng 1-2017 trôi qua, ông vẫn không thấy báo Hànộimới được đưa đến. Hỏi qua các đồng chí sinh hoạt cùng chi bộ, nhiều người hồ hởi khoe đã nhận được báo biếu đọc hằng ngày. Cực chẳng đã, ông bốc máy điện thoại gọi tới Đường dây nóng Báo Hànộimới phản ánh. Trao đi đổi lại giữa ông và Trung tâm Phát hành Báo Hànộimới để tìm ra nguyên nhân, hóa ra sự chậm trễ này lại đến từ việc địa chỉ nhận báo không chính xác.

Trong thư gửi Người Xây Dựng, ông Thiệu viết: Giải được “nút thắt” của vấn đề, cùng với sự giúp đỡ tận tâm của cô Nguyệt (Báo Hànộimới), cô Tuyết, anh Quốc Anh (Bưu điện TP Hà Nội), đến giờ tôi đã có báo Hànộimới đọc hằng ngày. Nhận được báo, toàn thể gia đình tôi: Vợ, các con và cháu, chắt đều hân hoan, vui mừng. Tôi rất xúc động về nghĩa cử cao đẹp của cô Nguyệt, cô Tuyết, anh Quốc Anh - những người đã không quản ngại khó khăn, giúp đỡ tôi nhận được báo sau bao ngày đêm ngóng đợi.
Xin cảm ơn những tấm lòng
Tận tâm công việc khó không ngại ngùng
Việc làm tốt đẹp vô cùng
Giúp tôi có báo thỏa mong bao ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảm ơn những người tận tâm!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.