Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tắc trách ở khâu nào?

NGƯỜI XÂY DỰNG| 17/03/2017 06:13

(HNM) - Được giao nhiệm vụ xác minh đơn kiến nghị của người dân ở dãy H (tổ 38 phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) liên quan đến việc tại Dự án tổ hợp nhà chung cư E4 Yên Hòa kế bên, có dựng dãy nhà tạm chắn toàn bộ cửa sổ và ống thoát khí các hộ dân, chiều 21-2-2017, Người Xây Dựng (NXD) mang giấy giới thiệu

- Chị để lại giấy giới thiệu, số điện thoại liên lạc, nội dung cần trao đổi; khi nào lãnh đạo phường bố trí tiếp được, tôi sẽ liên lạc.

Tuy nhiên, đã hai tuần trôi qua, NXD vẫn không nhận được hồi âm. Sốt ruột, ngày 7-3, NXD liên lạc trực tiếp tới số điện thoại của chủ tịch UBND phường, thì nhận được câu trả lời:
- Tôi không nhận được giấy giới thiệu nào cả! - và tiếp tục cho biết, “sự việc đã được giải quyết…”.

Năm 2017 được thành phố chọn là “Năm kỷ cương hành chính”, nhằm tạo đột phá, nâng cao đạo đức, kỷ luật, kỷ cương công vụ, ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thành phố. Cứ nghĩ tinh thần này đã được quán triệt đến toàn thể các cấp chính quyền, ấy thế mà...!

Không biết, giấy giới thiệu của Báo Hànộimới bị thất lạc ở đâu trong trụ sở UBND phường Yên Hòa, do sự tắc trách của khâu nào?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tắc trách ở khâu nào?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.