Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hố sâu nguy hiểm

Người Xây dựng| 17/04/2017 06:24

(HNM) - Chiều tối chủ nhật (9-4), đang ngồi chơi cùng các con tại vườn hoa gần Trung tâm thương mại Melinh Plaza Hà Đông, Người Xây Dựng chợt nghe tiếng kêu thất thanh: - Có ai ở đây không, làm ơn kéo tôi lên với!


- Có ai ở đây không, làm ơn kéo tôi lên với!

Người Xây Dựng chạy về hướng phát ra tiếng kêu cứu thì thấy một người phụ nữ trung tuổi chới với dưới hố sâu trên vỉa hè đường Tô Hiệu. Vừa kéo người phụ nữ lên, Người Xây Dựng vừa hỏi:

- Chị vội đi đâu mà thụt xuống hố thế này?

Mặt còn lộ rõ vẻ hốt hoảng, người phụ nữ giãi bày:

- Tôi ở huyện Chương Mỹ. Chiều nay vừa ra Viện Quân y 103 thăm người nhà ốm nằm viện, sau đó tranh thủ qua Melinh Plaza mua ít đồ. Chọn đồ hơi lâu, khi xem giờ thấy đã muộn nên khi ra bến xe buýt tôi mải chạy cho kịp chuyến xe, trời thì nhập nhoạng tối nên không để ý quan sát mới ra nông nỗi này!

Dìu người phụ nữ ngồi lên ghế đá gần đó xong xuôi, Người Xây Dựng mới quay lại nhìn kỹ thủ phạm gây ra vụ tai nạn. Đó là cái hố khoảng 1,5m2, sâu hơn 1m, rất nguy hiểm nằm ngay trên vỉa hè, gần điểm xe buýt, sát hông Trung tâm thương mại Melinh Plaza Hà Đông. Hằng ngày, khu vực này đông người đứng chờ xe buýt và thường xuyên tụ tập người già, trẻ em vui chơi, đi bộ nên tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cao. Chính quyền địa phương cùng các ngành chức năng của quận Hà Đông cần sớm quan tâm sửa chữa kịp thời để bảo đảm an toàn cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hố sâu nguy hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.