Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cho cuộc sống bình yên

Người Xây dựng| 13/07/2017 05:56

(HNM) - 8h30 ngày 16-6, bên dãy phố số chẵn, trước cửa Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng, 161 phố Triệu Việt Vương bỗng có người la lớn: - Tại sao anh lại đánh tôi? - Người thanh niên vừa giơ tay đỡ đầu vừa nói.


- Tại sao anh lại đánh tôi? - Người thanh niên vừa giơ tay đỡ đầu vừa nói.

- Tao phải đánh cho mày biết thế nào là lễ độ!

Người bị đánh yếu thế đành phải lui, còn người thanh niên kia được đà lấn tới. Lời qua tiếng lại khoảng 5 phút, khi thấy xe Cảnh sát 113 đi tới thì người thanh niên hung hãn nhanh chóng "biến mất".

Qua lời kể của người bị hại được biết, anh thanh niên đến nộp phí trước bạ xe máy, chúng gạ gẫm làm hộ giấy tờ và kiêm luôn việc trông xe máy. Biết đây là "cò mồi", chuyên lợi dụng người đến đây lần đầu, lừa khai hộ giấy tờ để thu tiền với giá cao. Vì vậy anh này đã dắt xe sang gửi ở Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng. Không thực hiện được ý định, bọn chúng đã gây sự, hành hung anh thanh niên. Người dân ở gần đó đã gọi điện báo Cảnh sát 113. Ngay sau đó, Phó Trưởng Công an phường Bùi Thị Xuân cũng có mặt để tiếp nhận giải quyết vụ việc. Công an phường đang truy tìm kẻ “cò mồi” nói trên.

Chứng kiến sự việc, Người Xây Dựng nhận thấy, rất may vụ việc đã được xử lý kịp thời, không xảy ra một vụ xô xát lớn. Và đáng khen là khi xảy ra tình huống, từ cơ quan thuế, người dân đến lực lượng công an đã phối hợp hành động kịp thời để giữ bình yên cho cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho cuộc sống bình yên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.