Theo dõi Báo Hànộimới trên

VietJet Air xử ép khách hàng?

Người Xây dựng| 17/07/2017 06:19

(HNM) - Về Hà Nội sau kỳ nghỉ dài ngày ở Nha Trang đã lâu, nhưng anh Cấn Thành Dương ở phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông vẫn chưa nguôi nỗi bức xúc về cách hành xử của Hãng Hàng không VietJet Air đối với gia đình mình.

Anh Dương kể: Tối 25, rạng sáng 26-6, gia đình anh gồm 6 người bay từ Nha Trang về Hà Nội trên chuyến bay của Hãng Hàng không VietJet Air. Khi đặt mua vé anh Dương nói rõ, trong gia đình có cháu bé Cấn Anh Thư, sinh năm 2015, chưa tròn 2 tuổi tính theo ngày sinh, nhưng đại lý bán vé là Công ty CP Hàng không VietJet có địa chỉ tại đơn nguyên 1, nhà 2C, khu Đoàn ngoại giao Vạn Phúc, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) vẫn yêu cầu mua vé bằng giá vé người lớn và giảm trừ 40 nghìn đồng. Lịch trình chuyến bay của VietJet Air mang số hiệu VJ772 từ Nha Trang đi Nội Bài cất cánh lúc 23h45 ngày 25-6, nhưng bị chậm đến 0h40 sáng 26-6 mới bay. Khi gia đình anh Dương làm thủ tục thì nhân viên của Hãng VietJet Air nói rằng, cháu bé chưa đến 2 tuổi nên phải ngồi chung với bố hoặc mẹ.

Anh Dương thắc mắc: Đại lý bán vé yêu cầu mua vé cho cháu Thư và tôi đã mua, vậy hãng phải xuất vé và xếp ghế ngồi cho cháu!

Sau một hồi xin ý kiến người có thẩm quyền, nhân viên đó nói “đã giải quyết xong” và tiến hành xuất vé bình thường. Đến khi lên máy bay anh Dương rất bất ngờ vì khi xem vé để tìm chỗ ngồi của cháu bé thì vé không có số ghế, cháu bé vẫn phải ngồi chung với mẹ. Anh Dương phản ánh sự việc vô lý này với tiếp viên chuyến bay, nhưng cuối cùng cháu bé vẫn không có ghế ngồi vì hãng đã xếp cho hành khách khác vào vị trí đó. Anh Dương cùng gia đình đành ngậm ngùi mất tiền và mang theo nỗi bức xúc...

Trong thư gửi Người Xây Dựng, anh Dương viết: Đã bị chậm chuyến bay thì chớ, khi lên máy bay còn bị Hãng VietJet Air xử ép, không tôn trọng khách hàng vì đã bán vé cho khách nhưng không xếp chỗ ngồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJet Air xử ép khách hàng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.