Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp người tốt!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 28/07/2017 06:18

(HNM) - Gần 20h ngày 17-7, trên đường đưa con đi chơi về qua cây xăng (thị trấn Quốc Oai), chị Thúy ở thôn Ngọc Than, xã Ngọc Mỹ (huyện Quốc Oai) nhặt được một chiếc ví. Đứng đợi một lúc lâu không thấy ai quay lại để trả, chị Thúy mở ví ra xem, bên trong có tiền và nhiều giấy tờ quan trọng khác.


Theo thông tin trên các loại giấy tờ trong ví, chị biết được người mất ví tên là Q. ở xã Cấn Hữu (huyện Quốc Oai). Nhưng vì trời mưa to, đường từ thị trấn Quốc Oai vào xã Cấn Hữu gần 10 cây số, lại chở con nhỏ nên chị Thúy đành cầm ví về nhà.

Định bụng để ngày hôm sau tìm cách trả ví thì chồng chị Thúy gợi ý: “Em đưa thông tin lên Facebook xem sao, may ra tìm được chủ nhân của chiếc ví. Được biết sớm, người mất ví cũng đỡ lo lắng!”.

Đúng như dự đoán, chỉ sau 30 phút đưa thông tin lên mạng Facebook, qua một vài người bạn, chị Thúy đã tìm được người mất ví. Khoảng 21h30 cùng ngày, bố con anh Q. rất vui khi nhận lại được chiếc ví từ chị Thúy.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, bố anh Q. cho biết: Biết tin con bị rơi ví, tôi lo quá. Mất tiền còn kiếm lại được, chứ mất các loại giấy tờ quan trọng sẽ phải đi làm lại, mất nhiều thời gian, công sức... Nhưng may mắn cho con tôi là gặp được người tốt. Tôi ngỏ ý biếu chút quà cảm ơn nhưng chị Thúy dứt khoát không nhận. Tấm lòng của chị ấy thật đáng trân trọng!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp người tốt!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.