Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao nỡ?

NGƯỜI XÂY DỰNG| 08/08/2017 09:55

(HNM) -  “Sau mấy ngày công tác, hồi 16h30 ngày 24-7-2017, tôi đến quầy chăm sóc khách hàng của Hãng Hàng không Vietjet Air trong Sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị bay ra Hà Nội. Tôi bắt gặp ở đây một người phụ nữ gầy gò chừng hơn 50 tuổi ngồi bệt trên sàn gào khóc thảm thiết.


Sau khi được kiểm tra, chị Nguyệt đủ sức khỏe để được bay nhưng lúc này đã bị lỡ chuyến nên phải chuyển sang chuyến sau, đồng thời phải trả thêm 445.000 đồng. Trước sự việc này, chị Nguyệt đã khóc vì không hiểu tại sao lại bị đối xử như vậy. Đáng nói là trong lúc này, cả năm nhân viên Vietjet Air (ba nữ, hai nam đều không đeo biển tên) có mặt ở đó thản nhiên đứng nhìn, không một lời giải thích hay an ủi hành khách.

Cuối cùng, tôi phải xách túi cho chị ấy và cùng nhân viên Vietjet Air đến quầy để trả tiền, rồi sang quầy đăng ký chuyến bay… Khi vào sân bay, tôi suy nghĩ rất nhiều trước sự việc này. Sao những nhân viên của Vietjet Air lại là những con người vô cảm đến vậy? Sao lại buộc hành khách phải trả thêm 445.000 đồng dù việc lỡ chuyến bay không phải do hành khách gây ra?...”.

Trên đây là câu chuyện đầy bức xúc của GS.TS Phan Xuân Minh (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội), Người Xây Dựng xin gửi nguyên văn tới Hãng Hàng không Vietjet Air để kiểm tra, xem xét lại thái độ phục vụ hành khách của nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao nỡ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.