Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hãy giữ vườn hoa sạch đẹp!

Nguyễn Thị Nga| 10/08/2017 06:09

(HNM) - Khu vực vườn hoa phố Lê Quý Đôn - Nguyễn Cao (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng) đã được phong quang, sạch đẹp nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương trong việc xử lý, giải tỏa vi phạm lòng đường, vỉa hè vào đầu tháng 3 vừa qua.


Tuy nhiên, thời gian gần đây, vỉa hè quanh khu vực vườn hoa này lại bị một số hộ kinh doanh chiếm dụng để bán hàng. Hằng ngày, từ sáng sớm đến chiều tối, nơi đây có nhiều thợ cắt tóc treo biển hiệu ghi số điện thoại, đồ nghề, dây điện, gương trên tường, gốc cây, tái chiếm vỉa hè và xả rác bừa bãi. Do khu vực quanh vườn hoa không có nhà vệ sinh công cộng nên một số người bán rong, khách vãng lai... còn phóng uế ra các góc tường, gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị. Xung quanh vườn hoa còn có một số quầy, quán bán hàng từ 19h tối hôm trước đến 4h sáng hôm sau gây mất trật tự trị an khu vực.

Để vườn hoa phố Lê Quý Đôn - Nguyễn Cao sạch đẹp, trong lành - là nơi nghỉ ngơi thư giãn, tập thể dục của người dân khu vực, mong rằng UBND phường Bạch Đằng cần duy trì lực lượng thường xuyên, có biện pháp xử lý kiên quyết đối với các trường hợp tái chiếm vỉa hè, lề đường khu vực trên.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãy giữ vườn hoa sạch đẹp!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.