Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mong đơn vị nào cũng thế!

Người Xây Dựng| 14/10/2017 07:46

(HNM) - Đầu giờ sáng 6-10, Người Xây Dựng gọi điện tới số 0214119 của VNPT để phản ánh mạng internet bị hỏng. Một giọng nữ rất nhẹ nhàng, lễ phép: “…Bác cứ yên tâm, VNPT sẽ cho người đến kiểm tra ngay ạ!”.


Tuy nhiên, ngay sau đó nữ nhân viên thông báo lại cho biết, cáp internet mà Người Xây Dựng đang sử dụng là cáp đồng đã quá cũ nên đường truyền chậm, dễ bị lỗi, cần thay sang đường cáp quang sẽ tốt hơn... Nghe nữ nhân viên tư vấn, Người Xây Dựng đồng ý luôn. Cứ nghĩ phải chờ lâu, nhưng ngay trong sáng hôm ấy có hai nhân viên mặc đồng phục của VNPT nói là người của Chi nhánh Tây Hồ đến thay đường cáp. Chỉ trong vòng 30 phút hai nhân viên đã hoàn tất công việc. Thấy mạng internet nhanh hơn hẳn, Người Xây Dựng vui vẻ lấy ví rút một ít tiền và nói:

- Bác gửi hai cháu mấy đồng bồi dưỡng...

- Không đâu ạ! Chúng cháu làm việc với khách hàng nào cũng vậy. Đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của VNPT đối với khách hàng - Một nam nhân viên từ tốn trả lời.

Kiên quyết từ chối tiền bồi dưỡng, hai nam nhân viên nhanh chóng thu dọn dụng cụ sửa chữa rồi chào Người Xây Dựng để tiếp tục công việc của mình. Có dịp chứng kiến hai nhân viên VNPT leo trèo mồ hôi nhễ nhại gắng sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Người Xây Dựng trộm nghĩ, nếu ngành nào cũng có trách nhiệm với khách hàng như VNPT thì cuộc sống này tốt đẹp biết bao!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mong đơn vị nào cũng thế!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.