Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp thị không đúng lúc...

NGƯỜI XÂY DỰNG| 23/10/2017 06:18

(HNM) - Khoảng 12h45 ngày 14-10, đang thiu thiu ngủ trưa trên tầng 3, nghe tiếng chuông cửa kêu liên hồi, bà Thao (ở phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy) lật đật trở dậy. Vừa đi xuống cầu thang, bà vừa lẩm bẩm:


- Cháu chào cô.
- Cháu hỏi ai vậy? - Bà Thao hỏi lại cô gái.
- Cháu ở tiệm làm đẹp… Tiệm cháu đang có chương trình giảm giá các dịch vụ… Chi tiết nội dung trong tờ quảng cáo này, cháu gửi cô. Cô và các chị trong gia đình sẽ được hưởng một dịch vụ làm đẹp tốt nhất…
Mặc dù rất khó chịu về việc làm của cô gái, bà Thao vẫn nhẹ nhàng nói:
- Nhà cô không có nhu cầu. Cô đề nghị cháu khi đi tiếp thị, quảng bá sản phẩm dịch vụ thì cần chọn đúng thời điểm. Giờ đang là lúc nghỉ trưa của mọi người, cháu không nên bấm chuông tùy tiện làm phiền các gia đình…
- Vâng! Cháu xin rút kinh nghiệm - Nói rồi cô gái lên xe đi.
Vào nhà, bà Thao nói với chồng, không ít gia đình lâm vào cảnh “dở khóc, dở cười” vì vào buổi trưa mọi người đang tranh thủ chợp mắt thì bị đánh thức bởi các vị khách “không mời”. Đây là cách tiếp thị phản cảm, rất cần được các chủ thể quảng cáo nghiêm túc nhìn nhận và tiếp thu...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiếp thị không đúng lúc...

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.